-
Cuộc thi ‘‘Hùng biện song ngữ Anh - Việt cấp trường cho HS khối lớp 4,5. Năm học 2022 – 2023’’

Trường Tiểu học Tân Bình B tổ chức Cuộc thi ‘‘Hùng biện song ngữ Anh - Việt cho HS khối lớp 4,5. Năm học 2022 – 2023’’.

  

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023 của nhà trường. Sáng ngày 14/01/2023 trường Tiểu học Tân Bình B đã tổ chức Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt"  cho học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5 năm học 2022-2023. Nhằm tạo sân chơi bổ ích, sự hứng thú trong học tập môn Tiếng Anh và phát triển các kĩ năng thực hành giao tiếp tiếng Anh; đồng thời thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.

Đến dự khai mạc cuộc thi có cô Lê Thị Nam - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường -  Trưởng ban tổ chức Hội thi, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp, cha mẹ học sinh và giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh của trường cũng về dự đông đủ.

Ban giám khảo là các giáo viên có kinh nghiệm được mời từ Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu.

Hùng biện song ngữ Anh - Việt được xem là một trong các cuộc thi vô cùng hấp dẫn cho các em học sinh. Đây là cơ hội để các em được thử thách bản thân và kiểm tra kiến thức của mình. Các em học sinh tham gia hội thi rất hào hứng. Tham gia Cuộc thi có 21 học sinh đến từ khối lớp 4 và khối lớp 5. Các em cùng tranh tài qua phần hùng biện bằng tiếng Anh với Chủ đề “ Bình Phước quê em” sau phần hùng biện giới thiệu về các địa danh, danh lam thắng cảnh, con người Bình Phước, các em phải trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung hùng biện và phù hợp với thực tế từ Ban giám khảo.

Trải qua những ngày luyện tập miệt mài, các thí sinh đã thể hiện rõ năng lực của mình. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải và phần thưởng xứng đáng cho 05 học sinh khối lớp 4 và 07 học sinh khối lớp 5. Học sinh xuất sắc nhất là em: Nguyễn Thị Kim Ngân Lớp 5C đã đạt giải Nhất.

Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt” khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, là một trong những hoạt động thiết của học sinh Trường Tiểu học Tân Bình B, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh trong nhà trường. Qua đó nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức bồi dưỡng cho các em để chuẩn bị tham dự Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt” ở cấp thành phố. Đồng thời giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, tự tin hơn trong giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh./.

Một số hình ảnh trong Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt”.

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 1 610
  • Tất cả: 195336
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước