-
Trường Tiểu học Tân Bình B tổ chức cho học sinh khối 4, 5 "Hùng biện song ngữ Anh - Việt trong giờ chào cờ"

Trường Tiểu học Tân Bình B tổ chức cho học sinh khối 4, 5 "Hùng biện song ngữ Anh - Việt trong giờ chào cờ"

  

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023. Sáng ngày 13/02/2023 trường Tiểu học Tân Bình B đã tổ chức cho học sinh khối 4, 5 hùng biện song ngữ Anh - Việt trong giờ chào cờ. Nhằm tạo sân chơi bổ ích, sự hứng thú trong học tập môn Tiếng Anh và phát triển các kĩ năng thực hành giao tiếp tiếng Anh; đồng thời thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.

Hùng biện song ngữ Anh - Việt được xem là một phong trào vô cùng hấp dẫn cho các em học sinh. Đây là cơ hội để các em được thử thách bản thân và kiểm tra kiến thức của mình. Các em học sinh tham gia rất hào hứng. 

Trải qua những ngày luyện tập miệt mài, các em học sinh đã thể hiện rõ năng lực của mình. 

Sân chơi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt” trong giờ chào cờ là một trong những hoạt động thiết thực của học sinh Trường Tiểu học Tân Bình B, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh trong nhà trường. Qua đó nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức bồi dưỡng cho các em để chuẩn bị tham dự Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt” ở cấp thành phố. Đồng thời giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, tự tin hơn trong giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh./.

 

Một số hình ảnh trong Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh - Việt”.

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 1 582
  • Tất cả: 195308
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước