-
CB-GV-NV, CHA MẸ HỌC SINH, HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ MIỀN BẮC

          Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ vào miền Bắc nước ta, những ngày qua, lũ lớn xảy ra trên diện rộng đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các tỉnh miền núi phía Bắc: Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn… những thiệt hại về người và vật chất thật to lớn. Hàng trăm hộ dân bị cô lập, hàng ngàn người dân đang phải sống trong khốn khó, nước lũ bủa vây, học sinh không được đến trường.

          Nhiều tỉnh miền núi phía Bắc đang chìm trong đau thương, hiểm nguy rình rập. Công tác cứu trợ khẩn cấp cho những nạn nhân bị ảnh hưởng do lũ lụt là rất cần thiết. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, các địa phương đang căng mình chỉ đạo, hỗ trợ, cứu trợ, đồng hành giúp người dân vượt qua thiên tai. Nhưng thiệt hại là quá lớn, cần lắm sự chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội.

          Với tinh thần "Tương thân, tương ái", “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”; Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; chương trình phát động của Bộ Công Thương do Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì sáng 11/9, với tinh thần hỗ trợ “Cao nhất, nhanh nhất” cho các gia đình bị thiệt hại do bão, lụt.

          Sáng ngày 16/9/2024 Chi bộ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đội TNTP Hồ Chí Minh Trường Tiểu học Tân Bình B chính thức phát động Chương trình “Chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt” nhằm quyên góp, hỗ trợ cho các cháu học sinh vùng cao sớm được trở lại trường, giúp đỡ các gia đình gặp nạn do mưa lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

          Với sự chung tay của CB-GV-NV, cha mẹ học sinh và học sinh toàn trường, Trường Tiểu học Tân Bình B ghi nhận 40.623.000 đồng, Nhà trường và Liên đội sẽ chuyển số tiền trên về Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài và UBMTTQVN phường Tân Bình trong sáng nay.

           Một số hình ảnh:

anh tin bai

CB-GV-CNV nhà trường tham gia ủng hộ

anh tin bai

CB-GV-CNV nhà trường tham gia ủng hộ

anh tin bai

CB-GV-CNV nhà trường tham gia ủng hộ 

  
anh tin bai

Học sinh tham gia ủng hộ

anh tin bai

Cha mẹ học sinh, học sinh tham gia ủng hộ

anh tin bai

Cha mẹ học sinh, học sinh tham gia ủng hộ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tân Bình B./.

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 171
  • Trong tuần: 5 390
  • Tất cả: 231491
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước