-
Hội Thi nấu ăn chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam

HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

          Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp lễ kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017). Được sự đồng ý của Chi bộ- BGH nhà trường Công đoàn trường Tiểu học Tân Bình B đã Công đoàn Trường Tiều học Tân Bình B đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để CB-GV-NV Trường tiểu học Tân Bình B có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ.

          Tham dự Hội thi có 6 tổ chia làm 03 đội. Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sự sáng tạo những món ăn gia đình mang đậm nét truyền thống đã được các thành viên tham gia dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.





          Trải qua phần thi ngang tài ngang sức của các đội, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất trong cuộc thi.

Kết quả chung cuộc:

       + 01 giải Nhất: khối 4 +  khối 1




      
 + 01 giải Nhì: khối 3 +  khối Văn phòng

      

 + 01 giải Ba: khối 2 + khối 5


 
Hội thi đã thành công tốt đẹp góp phần nâng cao tinh thần làm việc, tạo không khí hòa đồng vui vẻ, gắn kết yêu thương trong tập thể nữ giáo viên nói riêng và toàn thể CBGV- CNV nói chung. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của trường tiếp tục không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                       

                                                                Người viết: Nguyễn Thanh Loan

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 1 536
  • Tất cả: 195262
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước