-
Trường TH Tân Bình B tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 - 2019

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT

 NĂM HỌC 2018-2019

 Hòa chung với không khí tươi vui của những ngày tháng 5 lịch sử, sáng ngày 23/5/2018, trường Tiểu học Tân Bình B long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 – 2019, và tri ân cho học sinh lớp 5.

Buổi lễ diễn ra long trọng nhưng gần gũi, tràn đầy tình thân với sự hiện diện của quý vị đại biểu là lãnh đạo chính quyền địa phương, quý vị phụ huynh trong Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp trong trường cùng toàn thể thầy, cô giáo và 639 học sinh của trường.

Mở đầu buổi lễ, những tiết mục văn nghệ của các em học sinh được thầy cô dàn dựng diễn ra thật hay và ý nghĩa. 







Khép lại chương trình văn nghệ, thay mặt BGH nhà trường, cô Đào Thị Thuyên đã phát biểu tổng kết hoạt động và thành quả mà nhà trường đạt được trong năm học 2018 – 2019.


Tiếp theo là Lễ tri ân cho học sinh lớp 5. Đây có lẽ là giây phút các em học sinh khối 5 chính thức nói lời tạm biệt mái trường tiểu học với biết bao kỉ niệm vui buồn bên thầy cô và bạn bè. Khoảng thời gian học tập dưới mái trường này thực sự là những kí ức đẹp của tuổi học trò. Những kiến thức quý báu,  những bài học ý nghĩa sẽ trở thành hành trang giúp các em tiếp tục vững bước và gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai.

Đại diện cho học sinh khối 5, em Giang Anh Thư  thay mặt cho các bạn học sinh nói lên tâm tư, suy nghĩ của mình, dâng bó hoa tươi thắm lên những bậc sinh thành đáng kính.


 Để tỏ lòng biết ơn thầy cô, em Nguyễn Trần Hà Anh thay lời cho học sinh lớp 5 nói lên những tâm tư, suy nghĩ của mình đối với quý thầy cô – những người lái đò thầm lặng bên dòng sông tri thức.


Những lời tri ân từ tận đáy lòng của các em dành cho cha mẹ, thầy cô đã thực sự gây xúc động khiến phụ huynh và cả giáo viên phải rơi lệ. Đó chính là những giọt lệ hạnh phúc khi thấy con em mình, học trò mình đã trưởng thành và biết nhớ đến công ơn của cha mẹ, thầy cô.         

Tiếp theo là lễ trưởng thành và tri ân cho học sinh lớp 5, cô Bùi Thị Hương  – giáo viên khối 5 phát biểu tổng kết những thành tích học sinh lớp 5 đạt được trong năm học vừa qua, và tuyên bố tiễn học sinh lớp 5 ra trường.


       Lễ Tổng kết năm học 2018-2019  đã  khép lại một năm học đầy thành công của thầy và trò trường Tiểu học Tân Bình B. Tạm biệt năm học với niềm tự hào về những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ –  giáo viên – nhân viên và học sinh trường đang tràn đầy quyết tâm phấn đấu để có một năm học mới 2018 – 2019 thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết









 

                                                                                                                                                                                         Tin & bài: Khối 3

 


Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 1 178
  • Tất cả: 192703
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước