-
Các hoạt động chào mừng tháng 5 của trường TH Tân Bình B

CHÀO THÁNG 5
Tháng năm lại về với những cơn mưa đầu mùa xua tan cái nắng oi ả của mùa khô, thắp lửa đỏ trên những cành phượng vĩ  và cũng là lúc cô trò trường Tiểu học Tân Bình B bước vào những ngày tháng  miệt mài ôn tập lại kiến thức đã học với quyết tâm đạt kết quả tốt nhất.

          Với mục đích ôn tập củng cố, khắc sâu những kiến thức đã học và thử sức với những kiến thức mới được mở rộng Khối 4,5 đã tổ chức cho các em tham gia cuộc thi Rung chuông vàng kiến thức và khối 3 tổ chức thi rung chuông vàng môn Tiếng Anh










Với thông điệp

Khi bạn có thể trang bị đầy đủ các kiến thức và kĩ năng về tiếng Anh chính là lúc cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ và tươi đẹp hơn. Bạn có thể nghe một bài hát tiếng Anh bất hủ và chỉ cảm thấy nó hay khi có thể nghe hiểu hết ý nghĩa, cũng như đọc một quyển tiểu thuyết bằng tiếng Anh.

Đa số các bộ phim xuất sắc, nổi tiếng nhất được làm ở Mỹ hoặc các nước nói tiếng Anh. Bạn đã bao giờ xem một bộ phim và phải đọc hết phụ đề dịch trong khi vẫn cố gắng không bỏ lỡ mọi cảnh quay. Nếu có vốn tiếng Anh tốt, bạn sẽ không cần phải vất vả đến thế.

Và  Bạn có muốn trở thành “Công dân toàn cầu”?

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Ngoài nước Anh, có đến 60 trên tổng số 196 nước xem tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Bên cạnh đó, trong những vấn đề ngoại giao, mọi người trên thế giới đều sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chung, thứ ngôn ngữ này còn được sử dụng trong các tổ chức thế giới như: Liên Hợp Quốc, ASEAN…

Có một thống kê rằng hiện nay trên thế giới, có 1,5 người đang nói tiếng Anh và 1 tỉ người đang trong quá trình học nó. Bạn có thuộc 1 tỉ người đó không? Nếu muốn trở thành một công dân toàn cầu, muốn vươn mình ra thế giới, điều bạn cần làm chính là giỏi tiếng Anh- ngôn ngữ của thế giới.

Các trung tâm Anh ngữ trên toàn thành phố Đồng Xoài đã tổ chức Tiết chào cờ thân thiện cho học sinh Trường Tiểu học Tân Bình B.











Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 149
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 192942
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước