-
Hội thi “ Kỹ năng đánh máy tính nhanh sử dụng 10 ngón tay” dành cho học sinh cấp trường năm học 2022 – 2023

HỘI THI “ KỸ NĂNG ĐÁNH MÁY TÍNH NHANH SỬ DỤNG 10 NGÓN TAY” DÀNH CHO HỌC SINH CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC 2022 – 2023

           

Chiều ngày 09/02/2023 ,Trường Tiểu học Tân Bình B tổ chức Hội thi “Kỹ năng đánh máy tính nhanh sử dụng 10 ngón tay” cấp trường dành cho học sinh Tiểu học năm học 2022-2023.

Đến với hội thi có 15 em học sinh đại diện cho khối lớp 4,5 đang học môn Tin học tại trường.  Học sinh tham dự thi phải biết vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học môn Tin học  để trình bày nội dung một văn bản theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Đây là cuộc thi hàng năm do trường tổ chức nhằm rèn luyện các kĩ năng sử dụng máy tính như phần mềm Microsoft Word, phần mềm luyện gõ 10 ngón… cho học sinh.

Giải nhất thuộc về em Nguyễn Thị Bảo Ngân  lớp 5A.  Ngoài ra BTC cũng trao thêm 6 giải khác gồm 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích. Qua hội thi, nhà trường đã chọn được đội tuyển chuẩn bị cho hội thi cấp Thành phố dự kiến vào tháng 3/2023.

Không chỉ khích lệ việc học hỏi, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập và thực tiễn, Hội thi lần này đã đem lại cho các em học sinh niềm đam mê, yêu thích môn Tin học đồng thời cũng tạo cho các em một sân chơi vô cùng bổ ích.

Một số hình ảnh của hội thi

 

 

                                                                                                            Nguồn: TB

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 1 576
  • Tất cả: 195302
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước