-
Ngày hội công nhận chuyên hiệu

NGÀY HỘI CÔNG NHẬN CHUYÊN HIỆU RÈN LUYỆN ĐỘI VIÊN

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2019; chào mừng 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019).

Thế hệ măng non của đất nước hôm nay đang tích cực phấn đấu, nhiều bạn đã trở thành tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện. Một trong những di sản quý báu mà Bác để lại cho các em thiếu niên, nhi đồng là 5 điều Bác Hồ dạy. Qua đó Bác muốn nhắn nhủ các em phải luôn chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết, kỷ luật, vâng lời thầy cô và cha mẹ.

          Để các em có dịp được tìm hiểu những kiến thức về Bác Hồ, về Đoàn, Đội,…được rèn luyện thân thể, được học tập, giao lưu, vui chơi sau thời gian học tập căng thẳng; đồng thời là dịp để công nhận, biểu dương các em đội viên, thiếu nhi đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung của chương trình Rèn luyện Đội viên.

Vào ngày 9 tháng 3 năm 2019 tại trường tiểu học Tân Bình B long trọng diễn ra Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên và Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe năm học 2018 – 2019.

          Về tham dự với Ngày hội, có cô Đào Thị Thuyên –P. Hiệu trưởng nhà trường. Cô Nguyễn Thị Thu Hương – chủ tịch công đoàn nhà trường cùng  quý thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và  các em đội viên và nhi đồng cũng có mặt đông đủ trong ngày hội.

          Một số hình ảnh của Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên và Ngày hội thiếu nhi khỏe .










Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 111
  • Trong tuần: 1 570
  • Tất cả: 195296
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước