-
ĐOÀN KẾT – YÊU THƯƠNG TỪ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023) CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B

          Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Trường Tiểu học Tân Bình B đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.

          Ngay từ những tuần học đầu tiên trong tháng 11, Trường Tiểu học Tân Bình B đã phát động đội viên, nhi đồng các chi đội, lớp nhi đồng thi đua “Tuần học tốt – Tiết học tốt” lập thành tích tri ân thầy cô. 100% các em hăng hái tham gia tích cực phong trào. Ngoài ra các em học sinh khối/lớp còn được tham gia Liên hoan văn nghệ vào sáng ngày 18/11/2023. Qua các hoạt động này, các em phát huy năng khiếu hát, múa, nhảy… được học hỏi nhiều điều, được giao lưu, học hỏi, tạo sự đoàn kết, yêu thương giữa các bạn đội viên, nhi đồng trong khối/lớp. Mỗi tiết mục đều chứa đựng tình cảm của các em gửi đến thầy giáo, cô giáo - những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, chắp cánh dìu dắt mình lớn lên và đó cũng là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỉ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên...

          Vào ngày 13/11/2023 Thầy và trò Trường Tiểu học Tân Bình B còn hăng hái tham gia các hoạt động vui chơi chào mừng 20/11 như: Kéo co, nhảy bao bố… Các hoạt động diễn ra đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các thầy giáo, cô giáo và các em đội viên, nhi đồng. Đây là dịp để thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về học sinh, ngôi trường thân yêu của mình.

          Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, một ngày trọng đại và ý nghĩa hướng về các Thầy giáo, Cô giáo - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

          Một số hình ảnh: 

anh tin bai

Thầy và trò cùng tham gia trò chơi dân gian

anh tin bai

Thầy và trò cùng tham gia trò chơi dân gian

anh tin bai

Thầy và trò tham gia trò chơi dân giian

anh tin bai

Học sinh tham gia Liên hoan văn nghệ

anh tin bai

Học sinh tham gia Liên hoan văn nghệ

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 1 306
  • Tất cả: 192922
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước