-
Trường TH Tân Bình B tổ chức các hoạt động tuần ngoài giờ lên lớp

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG

TUẦN NGOÀI GIỜ LÊN LỚP

         Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học được tổ chức nhằm góp phần củng cố, khắc sâu và phát triển những kiến thức đã học trên lớp qua các hoạt động vui chơi. Nó giúp phát triển sự hiểu biết trong các lĩnh vực đời sống, xã hội, từng bước làm phong phú hơn vốn tri thức của học sinh, tạo nên sự cân đối hài hòa của quá trình giáo dục toàn diện. Đồng thời, phát triển cho học sinh các kỹ năng cần thiết, phù hợp với sự phát triển lứa tuổi. Qua các hoạt động tạo cho HS lòng ham thích, hứng thú từ đó bồi dưỡng tình cảm yêu trường, yêu lớp, yêu quý thầy cô, bạn bè, yêu quê hương, đất nước…

Vừa qua, trong tuần hoạt động ngoài giờ lên lớp, trường Tiểu học Tân Bình B đã tổ chức đa dạng các hoạt động ngoại khóa để phát huy tối đa khả năng của các em học sinh và tạo ra một môi trường học tập lành mạnh, bổ ích.

        Mở đầu của tuần hoạt động NGLL là hội thi thể dục thể thao. Đây là hội thi sôi nổi nhất, kịch tính nhất, vui tươi, hào hứng nhất và được hưởng ứng tích cực nhất. Hội thi mang đến nhiều niềm vui cho giáo viên và học sinh, tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn, củng cố tinh thần đoàn kết tập thể, hoạt động nhóm và tinh thần rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe đối với tất cả mọi người.

      Với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”, các thầy cô giáo trong tổ bộ môn Tiếng Anh đã phối hợp cùng các GVCN tổ chức thi “Rung chuông vàng” Tiếng Anh cho học sinh khối 4, 5. Qua cuộc thi các em học sinh vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi và thực hành vốn Tiếng Anh của mình vừa được rèn luyện tính năng động, sáng tạo, mạnh dạn, tự tin. 

 

     Cuối cùng nhằm duy trì và phát triển sâu rộng phong trào đọc sách, đồng thời mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, năng khiếu kể chuyện cho học sinh. Trong tuần Hoạt động ngoài giờ lên lớp này trường cũng đã tưng bừng tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách cho tất cả các em học sinh từ khối 1 đến khối 5.

 

                                         

 

 

    Các hoạt động ngoài giờ lên lớp của nhà trường đã tạo được sự hứng khởi cho các em học sinh giúp các em thêm yêu trường, yêu lớp và có động lực để học tập và rèn luyện tốt hơn.

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 1 582
  • Tất cả: 195308
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước