-
CHƯƠNG TRÌNH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG SỐNG VÀ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC CHO THIẾU NHI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B

         Nhằm nâng cao Kỹ năng sống cho học sinh, cũng như tạo sân chơi bổ ích để học sinh rèn luyện tính tập thể, khả năng làm việc theo nhóm, từ đó xây dựng tinh thần chia sẻ, ý thức trách nhiệm hướng các em vào tất cả vào các hoạt động văn hóa xã hội, thể dục thể thao và nhiều phong trào khác để giúp các em trở thành những con người tiến bộ và phát triển toàn diện.

          Chiều ngày 8/11/2023, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, CLB tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh phối hợp cùng Trường Tiểu học Tân Bình B tổ chức chương trình rèn luyện kỹ năng sống và tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh của trường.

         Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng (Viện Công nghệ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực trung ương); đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Mai Tuyết Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh; cô Lê Thị Nam - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Bình B; các anh, chị cán bộ Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, các quý thầy, cô cùng gần 800 em học sinh Trường Tiểu học Tân Bình B tham gia chương trình.

         Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Tài Tuệ - Chuyên viên huấn luyện kỹ năng sống (Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh) đã hướng dẫn cho các em học sinh các biện pháp phòng tránh đuối nước, các tình huống đuối nước trên thực tế và cách sơ cứu tai nạn đuối nước. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng (Viện Công nghệ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực trung ương) đã chia sẻ chuyên đề giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh, giúp các em trau dồi kỹ năng sống tự lập, kỹ năng sinh hoạt, làm việc tập thể, là những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, chuyên đề còn là dịp để giáo dục các em biết yêu thương, chia sẻ với cha mẹ, thầy cô, bạn bè và mọi người xung quanh.

          Trong khuôn khổ chương trình, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, CLB tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh đã trao tặng 20 phần quà gồm balo và vở đến các em học sinh vượt khó, có thành tích học tập tốt của trường.

          Một số hình ảnh tại chương trình: 

anh tin bai

Đại biểu dự chương trình

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng (Viện Công nghệ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực trung ương) đã chia sẻ chuyên đề giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh

 

anh tin bai

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi  về Kỹ năng Sống tự lập

anh tin bai

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi  về Kỹ năng Sinh hoạt tập thể

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tài Tuệ - Chuyên viên huấn luyện kỹ năng sống (Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh) đã hướng dẫn cho các em học sinh các biện pháp phòng tránh tại nạn đuối nước

 

anh tin bai

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi  về Kỹ năng Phòng, chống tai nạn đuối nước.

anh tin bai

Học sinh tham gia các trò chơi rèn Kỹ năng tập trung

anh tin bai

Học sinh tham gia các trò chơi  rèn kỹ năng tập trung

anh tin bai

Học sinh tham gia các trò chơi  rèn kỹ năng tập trung


anh tin bai

Học sinh tham gia các trò chơi  rèn kỹ năng làm việc nhóm

anh tin bai

Học sinh tham gia các trò chơi  rèn kỹ năng làm việc nhóm

anh tin bai

Đại biểu, thầy cô giáo tham gia hoạt động cùng học sinh

anh tin bai

Đại biểu, thầy cô giáo tham gia hoạt động cùng học sinh
anh tin bai

Học sinh nhận quà từ chương trình

anh tin bai

Học sinh nhận quà từ chương trình

anh tin bai

Học sinh háo hức khi được nhận quà từ chương trình

anh tin bai

Món quà ý nghĩa từ chương trình mang đến cho học sinh

anh tin bai

Đại biểu trao quà cho học sinh khó khăn

anh tin bai

Các em học sinh khó khăn nhận quà từ chương trình

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tân Bình B

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 83
  • Trong tuần: 1 542
  • Tất cả: 195268
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước