-
Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

LỄ KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người đảm nhận sứ mệnh vẻ vang "trồng người". Đây chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo và cùng xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã đóng góp công sức cho ngành giáo dục.  Hòa chung với niềm vui chung đó, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2017, trường Tiểu học Tân Bình B đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). 

Về dự lễ với Nhà trường có đại diện lãnh đạo thị xã: Đồng chí Lê Trường Sơn – Tỉnh ủy viên – Phó bí thư thị ủy – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Đồng Xoài. Đại diện lãnh đạo phường Tân Bình: Đồng chí Giang Xuân Kinh – UVBTV Đảng ủy – Trưởng công an phường Tân Bình và Đ/c Nguyễn Viết Thanh – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch HĐND phường Tân Bình. Đại diện lãnh đạo ngân hàng HDbank. Ban đại diện CMHS trường, lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường cũng về dự đông đủ.  

Trước buổi lễ các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi của các khối lớp từ khối 1 cho đến khối 5. Tất cả những tiết mục đều là những bông hoa đẹp của một lẵng hoa lộng lẫy đa sắc màu, được kết bằng tình cảm, tài năng của học sinh như một món quà vô cùng ý nghĩa dâng lên thầy cô trường Tiểu học Tân Bình B trong Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                    










Sau lễ chào cờ trang trọng, cô Hà Thị Bích Phượng  - BTCB – HT nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáoViệt Nam. Tiếp theo cô Đào Thị Thuyên – PBTCB - PHT - Chủ tịch công đoàn trường đã tổng kết các phong trào thi đua của tập thể GV và HS năm học 2016-2017. Đồng thời, nêu bật những kết quả đáng khích lệ mà Nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Năm học vừa qua, nhà trường đạt tập thể Lao động Tiên tiến – Tập thể Lao động Xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Toàn trường có 6/7 tập thể Lao động Tiên tiến, 3 tập thể xuất sắc được UBND thị xã tặng giấy khen. Về cá nhân có 7 đồng chí được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 4 đồng chí đạt Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở; 1 đồng chí được SGD tặng giấy khen; 7 đ/c được UBND thị xã khen và 6 đ/c GVCN lớp giỏi đạt giải được UBND thị xã tuyên dương, khen thưởng. Bên cạnh đó các em học sinh của nhà trường tham gia Hội thi do các cấp tổ chức cũng đạt được những kết quả rất đáng tự hào như: Đạt Huy chương Vàng Hội thi Aerobic cấp thị; Đạt giải Nhất toàn đoàn Đại hội TDTT cấp thị; Đạt giải Khuyến khích Giao lưu Tiếng Việt dành cho học sinh dân tộc thiểu số cấp thị,…Thay mặt BGH nhà trường cô Đào Thị Thuyên đã biểu dương những thành tích đạt được của tập thể CBGV, NV và HS nhà trường đạt được trong thời gian vừa qua.

Nhân dịp này Đồng chí Lê Trường Sơn – Tỉnh ủy viên – Phó bí thư thị ủy – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Đồng Xoài đã thay mặt lãnh đạo thị xã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng thành tích đạt được của nhà trường và gửi tặng nhà trường lẵng hoa của Thị ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN T.X Đồng Xoài.  Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã nhận được các lẵng hoa tươi thắm cùng nhiều lời chúc mừng của lãnh đạo phường, Ban đại diện CMHS, ngân hàng HDbank...

 


Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã trao phần thưởng và giấy khen cho những tập thể, cá nhân CBGV,NV đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017. Đặc biệt buổi lễ hôm nay nhà trường vinh dự được đón nhận cờ thi đua dẫn đầu cấp học của Bộ Giáo dục tặng, năm học 2015-2016.














Kết thúc buổi lễ cô Hà Thị Bích Phượng – Hiệu trưởng nhà trường đã
cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo sâu sát của đ/c Lê Trường Sơn chủ tịch UBND thị xã và hứa sẽ phát huy những kết quả đạt được khắc phục những hạn chế. Trong thời gian tới nhà trường sẽ cùng nhau đoàn kết, quyết tâm ra sức thi đua, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

     

Cuối cùng cô đã gửi lời chúc tốt đẹp đến đ/c lãnh đạo thị xã, các đ/c lãnh đạo phường Tân Bình, lãnh đạo ngân hàng HDbank và quý vị phụ huynh, quý thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể học sinh nhà trường có mặt tại buổi lễ.

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Tiểu học Tân Bình B đã thành công tốt đẹp. Qua buổi lễ, tập thể CBGV, NV của Nhà trường càng ý thức hơn về trách nhiệm của mình trong việc không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện để xây dựng Nhà trường ngày một tốt hơn.

                                                                                          Tác giả: HP

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 1 538
  • Tất cả: 195264
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước