-
Học sinh khối lớp 5 học Tiếng Anh với sách mềm Online

Theo định hướng của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, nhằm phát huy năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh trong các trường phổ thông, Sở Giáo dục và Đào tạo đã khuyến khích các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh có đủ điều kiện tổ chức dạy học tiếng Anh với công cụ hỗ trợ sách mềm online nhằm giúp học sinh say mê, hứng thú và mang lại hiệu quả cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong học tập và giao tiếp.

Thực hiện theođịnh hướng đó, năm học 2017- 2018, trường Tiểu học Tân Bình B đã tổ chức dạy học tiếng Anh online với công cụ hỗ trợ theo sachmem.vn. Bước đầu ứng dụng dạy theo công cụ hỗ trợ này, chúng tôi nhận thấy cô Nguyễn Thị Khánh Vân -  giáo viên dạy tiếng Anh và học sinh khối lớp 5 đã có bước phát triển theo chiều hướng tích cực.

Về phía giáo viên, khi hướng dẫn học sinh học tiếng Anh với bài giảng sinh động, hình ảnh rõ nét hỗ trợ giáo viên truyền tải kiến thức một cách khoa học và có hệ thống.





(Một số hình ảnh đẹp, rõ nét của công cụ sách mềm online)

Về phía học sinh khối lớp 5, với sự hỗ trợ của công cụ sách mềm online, các em được quan sát những hình ảnh đẹp, rõ nét, được nghe những âm thanh sống động giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh hơn, các em cảm thấy say mê, hứng thú và háo hức khi được học tiếng Anh. Bên cạnh đó, các bài tập tương tác và hiệu ứng âm thanh còn giúp các em học sinh phát triển kỹ năng nghe của mình một cách hoàn hảo nhất.




(Một số hình ảnh học sinh lớp 5 say mê, hứng khởi khi học tiếng Anh 

với sự hỗ trợ của sách mềm online)

Chúng tôi hi vọng rằng, với sự hỗ trợ của công cụ sách mềm online, các kỹ năng sử dụng tiếng Anh của học sinh khối lớp 5 sẽ được nâng cao hơn.Những giờ học tiếng Anh sẽ giúp cho các em cảm thấy say mê, hứng thú để thực sự mỗi giờ học tiếng Anh là mỗi giờ vui.

Tác giả:Bùi Thị Hương



Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 1 544
  • Tất cả: 195270
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước