-
Tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

 TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

         

          Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp lễ kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2016). Được sự đồng ý của Chi bộ- BGH nhà trường Công đoàn trường Tiểu học Tân Bình B đã trang trọng tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ qua các thời kỳ.

          Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Hà Thị bích Phượng- HT nhà trường, đồng chí Đào Thị thuyên PHT- Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể CBGV- CNV trong trường.

Đồng chí Hà Thị Bích Phượng- HT nhà trường gửi đến toàn thể CBGV- CNV lời chúc sức khỏe thành công và luôn là những đóa hoa tươi thắm nhất. Đ/c cũng đánh giá, ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của tập thể nữ giáo viên đã góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ kỳ vọng vào sự phấn đấu hơn nữa của chị em trong thời gian tới.

Thay mặt Ban nữ công Đ/c Nguyễn Thanh Loan cùng tập thể nữ viên chức của trường đã ôn lại truyền thồng, phẩm chất quý báu, nhìn nhận và đánh giá vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ đan xen, những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của chị em phụ nữ trong trường. Đặc biệt vấn đề nuôi dạy con của người phụ nữ ngày nay, cũng được cô Lê Thị Minh và Đào Thị Hiền những giáo viên có con đỗ Thủ khoa môn Tiếng Anh và Á khoa môn Vật lý vào trường chuyên Quang Trung năm học 2016-2017 chia sẻ và trao đổi thêm.

 

Buổi tọa đàm kết thúc đã góp phần nâng cao tinh thần làm việc, tạo không khí hòa đồng vui vẻ, gắn kết yêu thương trong tập thể nữ giáo viên nói riêng và toàn thể CBGV- CNV nói chung. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của trường tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                       

                                                                Người viết: Nguyễn Thanh Loan

 

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 1 520
  • Tất cả: 195246
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước