-
Chương trình xuân yêu thương tại Trường Tiểu học Tân Bình B

CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG

TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B

 

Mỗi độ Tết đến, Xuân về, để học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bị thiệt thòi, không có điều kiện đón Tết, Trường Tiểu học Tân Bình B chung tay huy động các nguồn lực, tặng những phần quà ý nghĩa, giúp các em thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Thành thông lệ nhiều năm nay, vào dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Trường Tiểu học Tân Bình B lại nhận được các nguồn tài trợ từ cha mẹ học sinh, mạnh thường quân....tặng hàng trăm suất quà, trị giá hàng chục triệu đồng tặng cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn...

             Đặc biệt, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 năm nay, Liên đội đã phát động phong trào “Heo đất vì bạn nghèo” với hình thức: Mỗi đội viên, nhi đồng tự nuôi một con heo đất tại nhà từ tiền tiêu vặt ba mẹ cho, tiền bán giấy vụn, phế liệu ... qua 4 tháng phát động số tiền thu được từ phong trào là: 48.589.000 đồng.

Sáng nay ngày 16/01/2023 Trường Tiểu học Tân Bình B đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương – Trao học bổng, quà tết cho học sinh hộ nghèo, cận nghèo, học sinh khuyết tật, học sinh khó khăn trong toàn trường, với 76 phần quà và 17 suất học bổng, tổng giá trị là 59.589.000 đồng được trao đến tay các em học sinh, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia của cha mẹ học sinh, mạnh thường quân và các bạn học sinh trong toàn trường đối với những hoàn cảnh còn khó khăn hơn mình, giúp các em được đón một mùa Xuân ấm áp, vui tươi.

 Năm mới sắp đến xin kính chúc quý cha mẹ học sinh, quý mạnh thường quân, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh năm mới An khang – Thịnh vượng.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 1 576
  • Tất cả: 195302
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước