-
Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2017, trong không khí tưng bừng rộn rã  hòa chung với sự phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào mừng năm học mới, thầy và trò trường Tiểu học Tân Bình B long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017 – 2018.

           Mở đầu buổi lễ là phần đón học sinh lớp 1, những khuôn mặt thơ ngây nhưng không giấu nổi sự háo hức lần đầu dự lễ khai giảng các em bước vào môi trường mới cùng những tràng pháo tay, sự ân cần của các anh chị và thầy cô.




         
 Không khí dường như được nóng lên cùng lời ca, tiếng hát những màn trình diễn sôi động của đội văn nghệ.





Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Thị Hường – PBT thường trực Đảng ủy và đ.c Nguyễn Viết Thanh – ĐUV- Phó CT HĐND phường Tân Bình. Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, lớp
toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường, cùng 564 em học sinh yêu quý.


 Nhân dịp lễ khai giảng Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Tân Bình gửi lẵng hoa chúc mừng.

Trong lễ khai giảng thầy và trò Trường Tiểu học Tân Bình B rất vui mừng đón nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của quý cấp lãnh đạo, các nhà hảo tâm đã dành tặng những suất học bổng và nhiều phần quà cho học sinh nghèo, học sinh khó khăn, học sinh dân tộc vươn lên trong học tập:

UBND Thị xã Đồng Xoài có 43 phần quà dành tặng các em học sinh gia đình khó khăn, học sinh dân tộc.


Ban chỉ đạo Tiếp bước cho em đến trường tỉnh Bình Phước trao tặng 8 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.


Quĩ tiếp bước trẻ em đến trường của UBND Thị xã tặng 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.


Bà Lê Thị Kim Thoa – phụ huynh em Đinh Lê Chí Hiếu lớp 3C tặng 200 cuốn tập cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt.


 Trong diễn văn khai giảng ngắn gọn, cô Hà Thị Bích Phượng - Hiệu trưởng nhà trường đã xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2017–2018 là: Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, đặc biệt là giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Tăng cường kỷ cương, nề nếp trong dạy học. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy; duy trì việc thực hiện hiệu quả mô hình trường học mới. Nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học. Không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục toàn diện mang phong cách riêng của trường Tiểu học Tân Bình B. Mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; đồng thời đẩy mạnh phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.


 Năm học mới bắt đầu, hồi trống khai trường vang lên trong nắng thu rực rỡ, chùm bóng bay mang ước mơ của 564 em học sinh bay cao trên bầu trời xanh thẳm. Buổi lễ kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của thầy và trò trường Tiểu học Tân Bình B.

                                                                                        Tác giả: HP

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 131
  • Trong tuần: 1 590
  • Tất cả: 195316
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước