-
Lễ tổng kết năm học 2015-2016

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của một năm học với nhiều thành tích, sáng ngày 20 tháng 5 năm 2016, trường Tiểu học Tân Bình B đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015 – 2016. Đến dự lễ tổng kết có đồng chí Nguyễn Viết Thanh – Đảng ủy viên –Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Tân Bình cùng Ban đại diện CMHS nhà trường và trưởng ban đại diện CMHS các lớp.

            Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các em học sinh nhà trường biểu diễn.

            Sau lễ chào cờ trang nghiêm, cô Hà Thị Bích Phượng - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học. Trong năm học 2015 – 2016, tập thể CB,GV,NV và HS trường tiểu học Tân Bình B nổ lực phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Vì thế nhà trường có 481/481 hoàn thành chương trình lớp học, cấp học, đạt tỷ lệ 100%, vượt chỉ tiêu đăng ký đầu năm. Đội ngũ giáo viên và học sinh của trường tích cực tham gia các cuộc thi, Hội thi do các cấp tổ chức và đã giành được nhiều thành tích cao như: Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thị có 14/14 GV dự thi đều được công nhận GVDG cấp thị, trong đó có 8 GV xuất sắc đạt các giải cá nhân gồm 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích. Cuộc thi video về mô hình trường học mới cấp thị, cấp tỉnh được GV hưởng ứng tích cực, cấp thị đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích, cấp tỉnh đạt 1 giải Nhất và 1 giải Khuyến khích. Cuộc thi Thiết kế hồ sơ bài giảng điện tử E-Learning cấp thị đạt giải Khuyến khích. Bên cạnh sự nổ lực phấn đấu của GV, các em HS cũng đem về cho nhà trường những kết quả đáng mừng qua các Hội thi như giải Nhất toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng; giải Ba toàn đoàn Hội thi Nét vẽ xanh, cấp thị,.... 

          Sau 5 năm học gắn bó với nhà trường, các em học sinh Khối 5 đã được nhà trường tổ chức chia tay và tri ân thầy cô, cha mẹ. Em Nguyễn Trần Khánh Phương đại diện cho học sinh Khối 5 của trường phát biểu tri ân thầy cô và hứa quyết tâm sẽ luôn nỗ lực cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để xứng đáng con ngoan, trò giỏi không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô,...Cũng trong buổi lễ học sinh có thành tích nổi bật về học tập và rèn luyện,....được nhận phần thưởng với vẻ vui mừng, hớn hở thể hiện trên các gương mặt ngây thơ, hồn nhiên của các em.

          Một buổi lễ đầy ý nghĩa, ghi nhận công sức đóng góp của giáo viên và các em học sinh, những tình cảm chan chứa dành cho 1 khóa học sinh ra trường. Kết thúc buổi lễ cô Lê Thị Nguyện – Tổng phụ trách Đội đã dặn dò HS tham gia sinh hoạt hè đầy đủ và chúc các em có một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh./.

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 1 548
  • Tất cả: 195274
Trường Tiểu Học Tân Bình B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Lê Thị Nam
Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước